pleeee

Það er langt síðan ég hef bloggað. Maður tæmist og hefur ekkert til að bauna úr sér. Kannski er það bara kreppan sem er í blogginuhjá mér, Getur vel verið. Reynir var í dag í sinn 4 brennslu aðgerð . Hún gekk vel en það eru 5 ár síðan síðast var og það kom að því að það þurfti að fara að laga það sem tók við. Þessi var mikið stærri en hinar aðgerðirnar og vonandi endist hún lengur. Annars er allt gott af okkur að frétta. Eða þannig. Lífið gengur að öðru leiti sinn vana gang. Ég er að bauka við að reyna mála hjá mér neðri hæðina og það er allt undirlagt í málningardósum yfirbreiðslum rúllum og þess háttar auk þess sem ekkert er þar sem það á að vera eins og við er að búast. Það er smá gulrót í þessu Þegar búið er að mála ætla ég að kaupa mér flísar milli eldhússkápanna.  LoL En svo bara í restina þegar við förum nu að velta fyrir okkur að kjósa í vor. Munið hvaða flokkar bera stæðstu ábyrgðina á hruninu. Hverjir eru búnir að ráða lengst og stjórna öllu sem þeir vilja stjórna og fá í gegn allt sem þeir vilja fyrir sig sína og sínar flokkseigendaklíkur. Ef fólk eyðir í alvöru atkvæði á þessi ósköp eru fólk að verðlauna þá fyrir einkavinavæðinguna og græðgina.Og hlýtur þar að leiðandi að vera fullkomlega ánægt með ástandið eins og það er.. Það var ekki bara fólkið sem brást heldur líka flokkurinnog stefnan hans. Ekki það að ég sé neitt búin að ákveða hvað ég kýs en það er nokkuð ljóst hvað ég kýs ekki.......... Crying


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nýjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (23.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 21
  • Frá upphafi: 448

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband