Spaugstofunnar sįrt saknaš nś į žessum sķšustu og verstu..

Žaš var vinnudagur ķ dag. Žaš er svolķtiš fślt aš fara ķ vinnu en bóndinn er ķ frķi en ķ stašinn "sjęnar" hann hśsiš og er bśinn gera dįsamlegt kaffi žegar ég kem heim śr laugardagsvinnunni. Žaš var meiningin aš grilla  ķ kvöld en žaš er rok og rigning og ekki hęgt aš leyfa sér svoleišis munaš.  Annars er verslunnin aš aukast og oršiš  miklu meira aš gera ķ bśšinni. Voriš er lķklega aš koma žar sem annarstašar. Og į mešan ég var aš selja reišhjól og skrśfur skrapp bóndinn į kosningaskrifstofurnar til aš taka pślsinn. Eša eins og hann sagši #athuga hvort hann ętti aš kjósa žaš sama hér fyrir sunnan og hann gerši fyrir vestan#  Žingiš er fariš ķ frķ en ég er drullufśl meš aš ekkert var įkvešiš meš stjórnarskrįna. Hefši viljaš stjórnlagažing. Og žjóšaratkvęšagreišsluįkvęšiš sem og žetta meš aušlindirnar. Žaš er sko skķtalykt af žessuAngry Verst aš  spaugstofan skuli ekki vera ķ gangi oft var žörf en nś er naušsyn į žessum sķšustu og verstu......

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (20.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 31
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband