Sól og blíða í firðinum

Nýja kaffikvörnin mín réttmánaðargömul gaf upp öndina áðan og er það frekar lélegur endingartími. Ég þarf líklega að storma uppí Max á eftir með gripinn. Annars er veðrið alveg stórkoslegt búið að vera síðustu 2 dagana. Þar áður var svolítil ferð á logninu en í gær maður, hvílíkt bongó. Við erum komin með blóm til að selja í búinni og þeim fylgja býflugur sem sveima um búðina og láta skemmtilega og vekja viðbrögð. Við grilluðum á pallinnum í gærkvöldi eins og væntanlega margir landar okkar hafa gert á meðan Eurovision var og það var klassi. Grilll lyktin fyllti allt umhverfið og það var auðfundið hvernig fólk eldaði það kvöldið. Annars er ég léleg júróvísjón manneskja og hef alltaf verið. Finnst tónlistin yfirleitt hörmuleg og eina skiptið sem ég hef verið sátt er þegar Lordi vann. En það er alltaf gaman að horfa á atkvæðagreiðsluna hún er alveg makalaus og alltaf hægt að hlæja jafn mikið af henni. Og það klikkaði ekki í gær. Annars var engin spenna í þessu. Nema í þeim sætum sem voru í kringum Jóhönnu en hún stóð sig alveg frábærlega enda klassa söngkona og gerði frábæra hluti úr svona lala lagi. En ég hef alltaf verið fyrir það að ná 16 sætinu og það klikkaði í gær svo það hlýtur að ganga betur næst.LoL En við erum að hugsa um að skreppa í djúpið í vikunni. Það er frí á fimmtudaginn og ég ætla að taka frí á föstudag og gera langa helgi úr öllu saman.  Sem er bara tilhlakk nema að skrölta eftir veginum norður standir sem er aldrei sértakt gleðilefni enda varla hægt að kalla það veg á köflumCrying

Vona að sem first verði hægt fara dalina og Arnkötludal........


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband