Žar kom smį gusa

Žaš er oršiš langt sķšan ég bloggaši. Enda hįlf dofin. Žjóšfélagiš allt ķ klessu og eiginlega ekki getaš tjįš mig um neitt. Fór į fésbókina eins og allir ašrir landsmenn og veriš žar į hlišarlķnunnni andlaus og ašallega athafnaš mig ķ eitthverjum fésbókarleikjum meš "Vinum "mķnum žar sem enginn kreppa er og hęgt aš hafa endalausa uppskeru śr jöršinni eša grafa eftir ótrślegum fjįrsjóšum eša elda ótrślega fjölbreitta og marga rétti allt eftir žvķ hversu langt er fariš įleišis ķ leiknum. Dįsamlega fjarlęgur heimur... Fyrir einu og hįlfu įri hrundi landiš. Og viš uršum alveg brjįluš og erum bśin aš vera sķšan. Allir śtrįsarvķkingarnir sem bśinir voru aš fara meš allt til andsk voru flśnir til London, Sviss eš eitthvaš įlķka. Viš vildum aušvitaš réttlęti og aš žessir drengir sem bśnir voru aš rśsta mannorši okkar og efnahag myndu svara til saka. En žį kom vištal viš einn žeirra. Hann tjįši sig um įstandiš og aš ķ raun vęri žetta allt okkur landsmönnum aš kenna. Og hinn mikli sannleikur rann frį honum. Tjaldvagnakaup ,jeppar, fellihżsi , rįndżrar utanlandsferšir og flatskjįir. Ég varš ķ fyrstu fok reiš žegar hann taldi žessa romsu upp. Taldi mig saklausa af öllum įkęrum en svo rann af mér móšurinn . Žarna er ég sek. Ég keypti flatskjį. Ekki dżrann eša stórann enn flatskjį engu aš sķšur. En ég gat ekki einu sinni stašgreitt hann heldur varš aš taka hann į rašgreišslum til eins įrs. Įstęšan fyrir žessum skelfilega heimskulegu kaupum sem sett žjóšfélagiš į hausinn var aš gamla góša sjónvarpiš mitt var oršiš óhorfandi į. Žaš var aš öšruleiti frįbęrt sjónvarp. Meš besta textavarpi sem ég hef komist ķ. En svo varš allt bleikt ķ žvķ. Allur gulurlitur hvarf og žar meš gręni liturinn. Žetta var bagalegt ķ dżralifsmyndum. En allt ķ lagi ķ fréttum žvķ žęr voru alltaf hįlf bleikar hvort eš er. En svo fór žaš aš slökkva į sér ķ tķma og ótķma og žetta bara versnaši og versnaši. Ķ mišjum bleikum fréttatķma dó kannski allt ķ einu į sjónvarpinu og žaš var slęmt. Og fyrir jólin 2006 var komiš aš žvķ. Viš hjónin stormušum ķ Elko og keyptum flatskjį meš žessum lķka skelfilegu afleišingum fyrir žjóšfélagiš allt. Ekki žaš aš viš gętum einu sinni veriš įbyrg og keypt eitthvaš annaš žvķ žaš fengust enginn tśpusjónvörp. En ef ég hefši vitaš um afleišingar žessara kaupa hefši ég kannski reynt aš finna eitthverstašar notaš tśpusjónvarp svo ég bęri ekki įbyrgš į žessari vansęmd minni. En žį hefši eitthver annar keypt sér flatskjį ķ stašinn og žar meš hefši žaš sennilega engu breitt. Nišurstašan er aš ég hefši bara įtt aš lįta mér nęgja gamla garminn minn og bķša eftir aš hann dęi endanlega og hętta svo öllu sjónvarpsglįpi. Ég hefši žį hreina samvisku og gęti veriš reiš śtķ alla žessa andskota eins og ég taldi mig įšur hafa rétt til.........

 

 

 

 

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband