Bloggžurrš...............

Ég er hętt aš blogga ķ bili allavega..............eša žannig

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sęl Lóa mķn. Ég rakst óvart inn į bloggiš žitt. žaš er gama aš heyra aš ykkur lķšur vel į mölinni, en mig grunar nś aš žiš sakniš Djśpsin. Ekkert var fariš ķ Djśpiš į gęs žetta įriš en bęti śr žvķ nęst(segi žetta alltaf). En į samt nokkrar ķ kistunni eftir haustiš og einnig nįšust nś nokkrar rjśpur. Ég hugsa oft til gömlu góšu dagana ķ Reykjanesinu og reyni aš fara žangaš sem oftast og žį dröslast mašur meš kajakinn. Reyna į aš fara ķ Reykjanesiš į žorrablót meš kajakana og gera góša helgi, į sjó , sundlaug og ķ matsalnum. Biš aš heilsa Reyni og öllum hópnum. Hilmar Pįlsson Ķsafirši (VĶS)

Hilmar Pįlsson (IP-tala skrįš) 16.1.2009 kl. 08:39

2 identicon

Sęll Hilmar.Nei ég sakna djśpsins ekki rassgat. Fór žašan fullsödd en žaš er allt ķ lagi aš fara žangaš sem gestur og fara svo HEIM aftur. Žetta voru aš mestu leiti  góš įr en žaš var komiš nóg. Og ekki bara hvaš mig varšar.. Žaš safnast žegar saman kemur og gott aš fara įšur en mašur veršur argur... Žaš tekur alltaf eitthvaš annaš gott viš. Jś ég sakna tveggja hluta, heita pottsins og hundsins mķns hans Vasks en hann er ķ góšum höndum svo žaš fer ekki illa um hann žessarar elsku. Meš góšri kvešju Lóa

Lóa (IP-tala skrįš) 17.1.2009 kl. 22:07

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband