Loksins ný stjórn,,

Ég hef ekki bloggað lengi, Var eiginlega komin í bloggþurrð. GetLost Ákvað að þegja um tíma. Pinch Það hefur verið svo skrítinn og magnandi spenna í þjóðfélaginu lengi. Fólk verið pirrað og  orðið sífellt pirraðra, aðalega út í fráfarandi stjórnvöld.. Ég verð að segja að ég skil fólk fullkomlega. Getuleysið hefur verið algjört. Eins og ráðleysi. Yfirvöld landsins gátu ekki tekið til í samfélaginu. Aðalkrafa allra sem hafa tjáð sig svo ég heyrði er að  aðal arkítekt frjálshyggjufársins hér á landi , aðal risaeðlan væri látin fara út úr kastalanum sínu svarta en það þorði enginn að blása á hanaAlien. Það var magnað að fara á síðasta mótmælafundinn áður en stjórnin sprakk, Fólkið streymdi að torginu eins og foss og það var mögnuð stemmming.Angry Og stjórnin sprakk. WizardSú sem við tekur getur aldrei orðið verri, Og þegar fráfarandi fjármálaráðherra talar um að sú nýja verði ákvaðanna fælinn, hljómar það eins og aumt val.Crying Sú nýja hefur þá bara í versta falli erft þá veiru frá hans stjórn. Blush Ég vona bara að nýja stjórnin bretti upp ermarnar og fari að byrja strax , ekki veitir af Grin


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nýjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband