sumariš framundan.....

Žaš er letlķf ķ dag. Viš vorum į Nauteyri į sķšurstu helgi og žaš var bara notalegt. Heiti potturinn stendur alltaf fyrir sķnu og ósköp gott aš  koma žangaš žó svo aš leišin sé full löng og vegurinn hryllilegur noršur strandir... Indriši og Sędķs yfirgįfu svęšiš ķ gęr og fóru į Ķsafjörš og viš tekur sumarvinnnan..Von er į Palla og Önnu meš fluginu frį London ķ kvöld eftir dvöl ķ Austurrķki og Króatķu og žaš veršur gaman aš fį žau heim aftur. Ég er farinn  aš sakna žeirra mikiš...Heart Annars hefur veriš nóg aš gera ķ vinnunni og verslun meiri en gert var rįš fyrir. Og af žvķ aš fękkaš hefur ķ bśšinni afgreišslufólki er meira įlag į okkur sem eftir eru. Og žetta heyrir mašur śr fleiri bśšum...  En žaš fer aš styttast ķ aš ég fari ķ smį sumarfrķ og žaš veršur ósköp gott...Ég bżst  viš  aš eyšum aš minsta kosti annari vikunni į Nauteyri  jęja žaš er svosem ekkert merkilegt į döfinni  annaš og mašur oršin frekar latur viš bloggiš sķšan ég įlpašist til aš fara į Fésbókina en svona er žetta nś bara...

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (24.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 16
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 16
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband