Jólin nálgast.....

Jæja best að blogga smá. Búin að vera að baka í dag og það er að verða skolli jólalegt hér í kring. Fórum hjónin á tónleika niður í bæ í gærkvöldi ásamt Indriða. Það var verið að kynna útgáfu á disk sem Kraftur stuðningsfélag fólks sem hefur fengið krabbamein og aðstandenda þeirrra gat út og var að fara í dreifingu. Ég skora á sem flesta að kaupa þennann disk. Það er góð rokktónlist á honum og þeir sem hafa gaman af slíku hljóta að fíla hann. Þetta var mikið dúndur fjör en við vonum svo sem ekki lengi því við þurftum að vakna á kristilegum tíma til að fara að undirbúa jólin því bæði vinnum við út þorláksmessu. Spánverjarnir vinir Palla komu í dag og það er því fjörug tungumálaflóran á heimilinu núna. Páll er með þau í Bláa lóninu í þessum skrifuðu orðum. Anna mín situr niðri og er að skrifa ritgerð sem hún á að skila núna og svo fara þau til Rússlands á annan í jólum.. Við Anna bárum inn jólatréð áðan og það tekur sig mjög vel út svo ekki sé meira sagt.  Indriði á að fljúga vestur á morgunn en það lítu ekki vel út með flugspá.   Við löbbuðum í kirkjugarðinn í vikunni og hann er ótrúlega fallegur núna.  Ljós á öllum leiðum.. Við ætlum með krans þangað niður eftir annað kvöld og setja við steininn. Ég veit ekki hvort ég verð svo dugleg að blogga aftur fyrir jól svo ég óska ykkur öllum gleðilegra jóla...Smile 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Gleðileg jól og hafðu það gott með alla gestina kem í kaffi þegar fer að fækka á heimilinu hjá þér Jólakveðja Anna

anna (IP-tala skráð) 23.12.2008 kl. 20:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 466

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband