Smį pęling..............

Ég er eiginlega alveg hętt aš skilja pólitķkina žessa daga.   Kannski ekki skrķtiš. Žaš er kreppa ķ henni lķka.  Ég hef svosem aldrei skiliš pólitķkina sérlega vel.  En taugaveiklunin er  alveg svakaleg. Menn segja af sér til hęgri og vinstri sem er ekkert skrķtiš. Žaš ęttu reyndar allir sem bera įbyrgš į žessu įstandi aš skammast sķn og segja af sér. Lķka žeir sem eru nśna embęttismenn og bera įbyrgš į bankasölunni og męršu śtrįsarvķkingana  og hśrrušu fyrir žeim en vilja ekkert kannast viš neitt nśna og žykjast hafa varaš viš į eitthverju dulmįli sem enginn  viršist hafa skiliš  nema kastalabśinn sem um ręšir. Svo hóta sumir aš kljśfa gamla flokkinn sinn aš fara aš stofna nżja flokka. Um žjóšleg gildi vel aš merkja. Svolķtiš lasiš og žreitt.. Žetta er oršiš eins og žegar ég var barn og Hannibal fór um flokkakljśfandi.  Annars  hef nś alltaf haft gaman af viškomandi fyrrum žingmanni. Hann hefur oft talaš skemmtilega žó svo aš mér hafi hann hafa dalaš viš aš gerast žingmašur. Fór aš vķsu ferlega aš rįši sķnu ķ tölvupóstmįlinu.  Verš aš višurkenna aš ég er langt žvķ frį sammįla honum. En žaš er mjög ešlilegt ég er sjaldnast sammįla neinum. En vonandi fer hann ekki aš stofna nżjan flokk. ķ firsta lagi ekki nżjan flokk sem veršur eitthverskonar ęxi frį framsókn og ķhaldi. Sį flokkur getur hvorki oršiš langlķfur né stór. Og ķ öšru lagi er hann miklu skemmtilegri svona į utan žings. Į bara aš ķ blašamennskunni. Annars getur veriš aš žaš verši eitthver flokka hręra śt śr žessu. Og eitthvaš nżtt landslag verši til. Žaš veršur fróšlegt aš sjį. En aš hóta aš kljśfa flokka bara af žvķ aš menn eru ekki sammįla žvķ sem meirihlutinn vill er skrķtiš žvķ žį hefšu žeir sem voru undir įšur ķ viškomandi flokki  įtt aš vera farnir og fślir  ef žetta vęri vinnuregla. Minnirfrekar į Óžekka krakka ķ leik af žvķ aš žeir  fį ekki aš rįša öllu lengur...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 465

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband