Það sýður uppúr......

Það er yndislegur morgunn hérna í eldhúsinu mínu.Smile Fáir vaknaðir og notalegt að sitja við tölvuna og lesa fréttir gærdagsins á netinu.. Ég var að vinna í gær og reyndar bóndinn líka svo það býður dagsins í dag að taka til í húsinu og þrífa eftir vikuna. Ég var eiginlega klumsa í gær yfir ástandinu  við lögreglustöðina. ErrmEkki það að ég væri hissa yfir fólkinu á fara að mótmæla.FootinMouth Ég var miklu meira undrandi yfir lögregluyfirvöldum og  yfirvöldum yfir höfuð. Hvernig dettur mönnum svona vitleysa í hug. GaspÞó maðurinn hafi hengt eitthvern Bónusfána á þinghúsið þá er þetta alveg útí hött. Skilja menn ekki að reiðin er orðin svo mikil í þjóðfélaginu útí stjórnvöld og aðgerarleysið að þegar svona furðulegar aðgerðir lögreglu gerast þá verður allt eðlilega vitlaust. Hvurslags bjánar eru þetta.?? Crying Í hvaða glerhúsi lifa menn?  Ef þetta hefði verið eitthver sem búin er að koma okkur landsmönnum í þetta skelfingar ástand hefði verið tekinn þá hefði allt annað hljóð komið úr horni. En þessir menn eru búnir að stela svo miklu að það er alveg ótækt að refsa þeim. Heldur stagast stjórnvöld í sífellu á því að það eigi að hætta að kenna eitthverjum um og fara að finna frekar leiðir til að takast á við vandann.Angry Að sjálfsögu þarf að takst á við vandann en það verður að draga menn til ábyrgðar fyrir þennann skandall. Það erum við sem  komum til með að borga brúsan fyrir þessa hálfvita og ég neita því alfarið að ég og mínir hafi verið á sóunnar fyllerí eins og einn hrokagikkuinn sagði í viðtali um þjóðina og þetta væri ekkert þeim feðgum að kenna. HaloÞað eina sem ég hef gert þessi undan farinár var að flytja búferlum og kaupa mér húsnæði og ég hélt   bara að það væri ein af frumþörfum okkar. Ég hef ekki keypt fjórhjól, snjósleða, farið í heimsreisur, hvað þá þyrlu  eða einkaþotur!!! Ég á gömul húsgögn 4 ára gamla tölvu. Jú ég keyrti þvottavél og þurrkara á siðasta ári. Hef aldrei átt þurrkara fyrr svo það kallast líklega bruðl... BlushEn verðtrygginginn verður að fara. Það er algjör glæpur ef stjórnvöld ætla nauðga okkur með henni lengur. Hver ætlar að taka það sem við eigum í húsunum okkar eignanámi með þeim hætti sem verðtrygginginn gerir?? Ég vil vita hver ætlar að stela þeim peningum.Angry EF þessi óskapnaður á að vera yfir okkur lengur verða menn þá einfaldlega að fara verðtryggja allt. Líka launin okkar... Ég er  orðin fjúkandi reið  og hef ég þó mikið langlundargeð.Devil Það var mjög gott þegar Guðni sagði af sér því hann er einn af þeim sem var í stjórn þegar bankarnir voru seldir en þeir sem voru þar innanborðs eiga allir með tölu að segja af sér. Fyrr verður þetta ekki trúverðugt.  Líka þeir sem eru búnir að koma sér á jötu hjá ríkinu eða í seðlabanka..Og líka þetta lið sem stóð fyrir þessu í stjórn bankanna. Burt með það og það á aldrei að koma nálægt neinni stjórnsýslu hér meir. Ég vona bara að bankarnir verði allir í erlendri eigu í framtíðinni svo við Íslendingar getum ekki skandaliserað meir. Það er endalaust að koma drulla uppúr pottunum og virðist ekki vera lát á. Stím heitir það nýjasta.. Og þessi drulla kemur til með að sjóða uppúr áfram...FrownÞví miður. En það eina sem er gott og stendur fyrir sínu þessa dagana er Spaugstofan.LoL Hún var hreint frábær í gær og algjör snilld.....  Grin Ég er að spá í alvarlega að fara í mótmælagöngu næsta laugardag....Police


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Aveg er ég sammála þér með sukkið það er eins og að menn komist endalaust upp með að svindla og pretta landan og nú er byrjað að selja Jóni 'Asgeiri fyrirtækin aftur svo að leikurinn geti haldið áfram ætli næsta leynifélag heiti ekki SLÍM það væri nafn við hæfi og stjórnvöld kvitti undir.

Anna Sigrid (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 09:50

2 identicon

Já það er gott nafn og verður örugglega notað.. Hím er við hæfi og svo endar það með MíN. Því það er endalaust migið í sömu fyrirtækin af sömu einstaklingunum sem þeir skipatast svo á að selja hver öðrum hér eftir sem hingað til.. Ég gæti ælt....

Lóa (IP-tala skráð) 24.11.2008 kl. 21:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 466

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband