veik eša žannig

Ég fór heim śr vinnu ķ dag veik.Sick Bśin aš vera sloj ķ 2 daga en ķ dag hętti hausinn į mér aš ganga ešlilega og žį var best aš pilla sér heim. Ég er eins og yfir mig hafi veriš keyrt. En žetta er bara bölvašur aumingjaskapur og ég kemst vonandi ķ vinnuna į morgun. Reynir var į spķtala mįnudag og žrišjudag.  Žaš var veriš aš skipta um lyf hjį honum. Kominn tķmi til hann var alltaf aš fį hjartslįttartruflanir meš reglulegu millibili og žaš var įkvešiš snemma ķ sumar aš breita en ekkert hefur skeš fyrr en hann fór sjįlfur uppį spķtala. En nśna er žetta vonandi komiš ķ lag. Indriši og Sędķs eru byrjuš ķ prófum og žvķ fylgir ešlilegt stress...Crying Palli og Anna eru lķka ķ prófslag Wounderingog viš hin erum bara ķ okkar venjulega moši...Whistling.Ég er óvenju löt nśna fyrir jólin er ekki einusinni bśin aš finna Gyšingaljósin eins og Reynir kallar žau. En verš aš fara aš taka į mig rögg annars veršur hśsiš mitt eina óskreitta hśsiš ķ Hafnarfirši žegar allt kemur til alls og žį ętti ekki aš vera vandi aš finna śt hvar ég į heimaSmile


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Maķ 2024
S M Ž M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nżjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 17
  • Frį upphafi: 465

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 17
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband