Ég mótmæli

Við vorum með jólahlaðborð starfsfólkið á mínum vinnustað í gær. Þetta var kreppujólahlaðborð, við sáum um allt sjálf og héldum þettta á kaffistofunni og þetta var  hreint út sagt ..frábært. Allir skemmtu sér konunglega af því er ég hef heyrt og séð. Það var smá skuggi þetta með uppsagnirnar hjá fyrirtækinu en það voru 2 hjá okkur sem fengu svoleiðis. Ég var heppin og var ekki í þeirri stöðu. Allavega í bili.  Á eftir fórum við nokkur saman útá lífið og fórum á Players og djömmuðum þar smá tíma en svo fórum við Reynir heim því ég átti að mæta í vinnu og það þarf vist að  hvíla sig fyrir svoleiðis.  En við fórum eins og margir á Austurvöll í gær að mótmæla. Ég þoli ekki þennann bölvað hroka í ráðherrunum þegar þeir segja að þeir sem eru að mótmæla séu ekki þjóðin. Bíddu hver erum við þá? É bara spyr...Ég tel mig vera hluta þjóðarinnar. Allavega einn af 300.000 og kannski er Ingibjörg ekki sjálf af þessari þjóð. Svona lætur ráðherra einfaldlega  ekki útúr sér. En ræðan hans Einars Más á Háskólafundinum var hrein snilld... Og þeir sem töluðu á fundinum í gær voru mjög góðir... ÞAð vantar bara að blessaðir ráðmennirnir fái smá skilning á því sem fólk er að segja. Ég skynja rosalega reiði bara hjá fólki sem er að koma og versla hjá mér. ÞAð sýður á mörgum og það versnar bara dag frá  degi..... Það var eins og ég nefndi áðan opið í dag hjá okkur í 4 tíma og það var verið að kaupa jólaskraut og aftur jólaskraut....


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Ólöf Brynja Jónsdóttir

Höfundur

Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ólöf Brynja Jónsdóttir
Ég er fædd á Ströndum og hef  búið á Vestfjörðum allt mitt líf þar til fyrir ári að ég fór suður.......
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • ..._ser_477737
  • ...myndir

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 466

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband